Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

TẶNG EM NGÀY 8/3

Trong hình ảnh có thể có: hoa và văn bản


TẶNG EM NGÀY 8/3
Tháng Ba ngày Tám tặng nhiều
Tặng em những nụ hoa yêu nồng nàn
Dù cho công việc tràn lan
Em đừng đụng tới lo toan làm gì
Sửa sang…lễ hội cứ đi
Việc nhà bếp núc anh thì làm ngay
Chúc em nhảy múa hăng say
Vui chơi thỏa thích suốt ngày lẫn đêm
Tango suối nhạc êm đềm
Em lên vũ điệu càng thêm yêu kiều
Tặng em vạn đóa hoa yêu
Chúc ngày Phụ Nữ thật nhiều niềm vui…
Đức Hạnh

08 03 2019
oOo

HÀNH TRÌNH 8/3 

Sáng nay thức dậy
Giật nẩy cái mình
Sao mình vô tình
Ngủ quên ngày ấy


Liền vươn đứng dậy
Để Nàng ngủ yên
Tranh thủ đi liền
Mua hoa hồng thắm

Đợi Nàng thức giấc
Liền tặng nụ hôn
Cùng đóa hoa hồng
Nàng vui cảm động

Tim Nàng rung động
Nở hoa yêu kiều
Anh tặng thật nhiều
Cảm ơn Anh nhé!

Nàng liền thỏ thẻ
Bếp núc…xong chưa
Hôm qua Anh vừa 
Tặng thơ có bảo:

ANH làm ông Táo…
Ngày Tám tháng Ba…
Anh tặng nhiều quà
Em vui Lễ hội…

Tôi liền hối hả
Cà phê đã pha
Việc nhà lướt qua
Mời Nàng chấm điểm

Nàng liền ngắm nghía
Khen tôi thật là
Giỏi giang quá ta !
Tôi cười vui thú…

Tôi cày đầy đủ
Tôi làm đã xong
Lên Phây thả lòng
Một ngày Phụ Nữ..!!!

Đức Hạnh
08 03 2019

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng

HOA THƠ & LỄ HỘI
"Thtk"
VƯỜN trổ bông hồng đẹp ý thơ
TÌNH ngời biển ái cảnh nên thơ
NẨY ngày Phụ nữ ngời hương sắc
NỞ cánh Đường thi thắm nẻo thơ
NGÀN đóa tơ duyên hòa suối nhạc 
HOA lòng đức hạnh tỏa trời thơ 
LÁ reo nụ nở mừng non nước
ĐẤT MẸ DÂNG TRÀN LỄ HỘI THƠ
Đức Hạnh
08 03 2019


MÃI YÊU EM

Vườn hồng nẩy nở chúc muôn bà
Mãi được yêu nhiều của phái ta
Dáng điệu tươi cười ban hạnh phúc
Tinh thần phấn khởi tỏa ngàn hoa
Yêu kiều sáng sủa ngời trăng nước
Rạng rỡ thanh tao đẹp cảnh nhà
Mãi quý thương Em và mãi mãi…
Tình Chàng trao tặng thắm tình nha!

Đức Hạnh

08 03 2019

oOo

8 THÁNG BA

Xin được vinh danh đến quí bà
Đang là thần tượng của phe ta
Xinh tươi bặt thiệp ngoài công phố
Tháo vát giỏi giang chốn cửa nhà
Nay Tám Tháng Ba-mừng khỏe nhé
Đây ngày hưu lễ-chúc vui nha
Chúng tôi nam giới đều mang nợ…
Xin kết tình thân tặng bó hoa.

Thái Huy

08 03 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét