Trang

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2022

MỞ CỬA TRÁI TIM & DỌN ĐƯỜNG RƯỚC CHÚA

 

Mến chúc: Giáng Sinh An lành, Hạnh phúc

MỞ CỬA TRÁI TIM
"Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp."
HÃY mừng kính Đấng cứu tinh
MỞ lòng rước Chúa thắm tình nhân sinh
CỬA trời rạng rỡ bình minh
TRÁI ngang..buông xả lòng mình nở hoa
TIM yêu Thiên Chúa bao la
ĐỂ lòng trong sáng ngợi ca ơn Người
BIẾT trao những cánh hoa tươi
RẰNG mong thế giới con người thương yêu
MÙA sang dẫu gió xoay chiều
ĐÔNG tình ấm áp niềm yêu dạt dào
MÌNH nghe trời đất trăng sao
VẪN vang tiếng nhạc thanh cao mừng Ngài
THẤY chăng hang đá trần ai..!
ẤM tình Cứu rỗi đêm dài tái sinh...
Đức Hạnh


Thơ Họa:
MỪNG CHÚA GIÁNG THẾ
HÃY mừng Thiên Chúa Giáng Sinh
MỞ đường Cứu thế nở tình nhân sinh
CỬA lòng sáng tỏ anh minh
TRÁI tim bác ái tâm mình ngát hoa
TIM Ngài nhân hậu bao la
ĐỂ con thờ lạy hát ca danh Người
BIẾT yêu thắm nở hoa tươi
RẰNG trao sự sống tình người mến yêu
Mùa đông giá rét trăm chiều
ĐÔNG lòng vẫn ấm tình yêu dồi dào
MÌNH yêu chân lý trăng sao
VẪN nghe biển hát dâng cao tình Ngài
THẤY gì máng cỏ trần ai..!
ẤM tình Thiên Chúa ơn Ngài Giáng Sinh.
Hồng Xuyến
MỪNG CHÚA GIÁNG SINH
HÃY mừng Thiên Chúa giáng sinh
MỞ đường cứu chuộc thắm tình nhân sinh
CỬA nguồn Sứ điệp anh minh
TRÁI tim đại lượng tâm mình ngát hoa
TIM hồng nhịp đập giao hòa
ĐỂ niềm hy vọng hoan ca ân Người
BIẾT gieo hạt giống tốt tươi
RẰNG tôn “kính Chúa yêu người” luôn yêu
MÙA đông vọng tiếng chuông chiều
ĐÔNG dù lạnh lẽo tình yêu dạt dào
MÌNH mong cuộc sống ngời sao
VẪN theo đường Chúa nêu cao danh Thầy
THẤY nguồn Cứu chuộc ngôi Hai
ẤM hồn nhân thế mừng Ngài Giáng sinh…
Hạnh Trương
Giáng Sinh-2022
DỌN ĐƯỜNG ĐÓN CHÚA
“Hãy dọn sẵn con đường của Đức Chúa, sửa lối cho thẳng để Người đi.” (Mc 1,3)
HÃY mừng đón Chúa Giáng Sinh
DỌN lòng đẹp đẽ nở tình yêu thương
SẴN sàng lấp hố tội vươn…
CON nghe Thiên Sứ tỏ tường loan tin
ĐƯỜNG Ngài chân lý hữu tình
CỦA lòng thương xót quên mình vì ta
ĐỨC tâm thắm nở ngàn hoa
CHÚA Trời cao cả giao hòa thế nhân
SỬA đường thẳng thắn canh tân
LỐI đi ngăn cách... phải cần bỏ đi
CHO tình bác ái thực thi
THẲNG ngay lối sống biết vì nhân sinh
ĐỂ vườn nhân thế an bình
NGÀI ban sự sống tỏ tình yêu thương
ĐI trên đường Chúa ngát hương…
Đức Hạnh
 
TÂM TÌNH MÙA VỌNG
HÃY khai lòng, đón Giáng Sinh
DỌN đường sám hối tâm tình mến thương
SẴN sàng lấp hố không vương…
CON nghe Tiếng gọi mở đường báo tin
ĐƯỜNG đi Thiên Chúa thắm tình
CỦA tình Thánh Gía tỏ mình vì ta
ĐỨC Ki - tô Vua muôn loài
CHÚA lòng cứu độ an hòa thế nhân
SỬA lòng trong sáng thanh tân
LỐI lề quanh quẹo ta cần bỏ đi
CHO Điều răn Chúa thực thi
THẲNG ngay công chính sống vì nhơn sinh
ĐỂ lòng bác ái tâm bình
NGÀI yêu cứu rỗi thắm tình yêu thương
ĐI con Đường Chúa an khương…
Hồng Xuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét