Trang

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

MỞ CỬA TRÁI TIM


MẾN CHÚC QUÝ BẠN MÙA GIÁNG SINH 
& NĂM MỚI 2019 AN LÀNH-HẠNH PHÚC

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản


"Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp." 
                      Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

 






MỞ CỬA TRÁI TIM

HÃY mừng kính Đấng cứu tinh
MỞ lòng rước Chúa thắm tình nhân sinh
CỬA trời rạng rỡ bình minh 
TRÁI ngang..buông xả lòng mình nở hoa 
TIM yêu Thiên Chúa bao la
ĐỂ lòng trong sáng ngợi ca ơn Người
BIẾT trao những cánh hoa tươi
RẰNG mong thế giới con người thương yêu
MÙA về dẫu gió xoay chiều 
ĐÔNG tình ấm áp niềm yêu dạt dào 
MÌNH nghe trời đất trăng sao 
VẪN vang tiếng nhạc thanh cao mừng Ngài 
THẤY chăng hang đá trần ai..!
ẤM tình Cứu rỗi đêm dài tái sinh...

Đức Hạnh
08 12 2018

 








MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

HÃY mừng Thiên Chúa Giáng Sinh
MỞ đường Cứu thế nở tình nhân sinh
CỬA lòng sáng tỏ anh minh
TRÁI tim bác ái tâm mình ngát hoa
TIM Ngài nhân hậu bao la
ĐỂ con thờ lạy hát ca danh Người
BIẾT yêu thắm nở hoa tươi
RẰNG trao sự sống tình người mến yêu
Mùa đông giá rét trăm chiều
ĐÔNG lòng vẫn ấm tình yêu dồi dào
MÌNH yêu chân lý trăng sao
VẪN nghe biển hát dâng cao tình Ngài
THẤY gì máng cỏ trần ai..! 
ẤM tình Thiên Chúa ơn Ngài Giáng Sinh.

Hồng Xuyến
08 12 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét