Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

CẢM TẠ TÌNH YÊU THIÊN CHÚA









"Linh hồn tôi ngợi khen Đức Chúa, thần trí tôi hớn hở
vui mừng, vì Thiên Chúa, Đấng cứu độ tôi"
(Lc 1,46-47)

CẢM TẠ TÌNH YÊU THIÊN CHÚA

LINH hiển Chúa đã giáng trần
HỒN con chúc tụng, Thiên thần hoan ca
TÔI nghe Trời đất giao hòa
NGỢI khen màu nhiệm nở hoa nhân lành
KHEN mừng chúc tụng vinh danh
ĐỨC tin, cậy mến, trọn lành yêu thương
CHÚA trời sáng tỏ Thiên hương…
*
THẦN thông sáng tỏ Ngôi Lời
TRÍ con cảm tạ tình Ngài hiến dâng
TÔI nghe trời đổ hồng ân
HỚN hở mừng vui muôn phần Chúa thương
HỞ niềm sự Thật, là Đường…
VUI mừng nhiệm thể tình thương nhân loài
MỪNG Thầy mở cửa Thiên thai
*
VÌ yêu chịu chết, tha ai bội tình
THIÊN nhan sáng láng nhân lành
CHÚA Trời cao cả sinh thành nhân gian
ĐẤNG đã chiu khổ muôn vàn
CỨU người tội lỗi tỏ đàng trường sinh
ĐỘ thế Thánh Gía hiển vinh
TÔI người tội lỗi đặng tình Ngài thương…
Đức Hạnh
13 12 2019

3 nhận xét: