Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

NƠI EM ĐẾN !
























Nhớ Bạn!
Không biết bây giờ bạn ở đâu!
Tình phây kỉ niệm.. vẫn tươi màu
Em đi chưa nói lời từ giã
Để giấc mơ về nhỏ giọt ngâu...
Đức Hạnh - 
21 04 2017


Cảm tác: “Góc Bình Yên” - Hanh Nguyen

NƠI EM ĐẾN !


Em như gió thoảng qua vườn mộng
Em tựa trăng lay động biển tình
Em là hoa bướm lung linh
Là dòng sông hát trải mình tự do…

Em ca múa hòa cùng cây cỏ
Nghe tim mình nhip gỏ hoang sơ
Tình em thắm nở hoa thơ
Bình minh tỏa sáng bến bờ yêu thương 

Nơi em đến đất trời yên ả
Nguyệt vô tư vội ngả vào lòng
Suối trầm lặng nước xanh trong
Tình em rộng mở đi vòng nhân gian

Ôi tuyệt lắm! nơi em sẽ đến
Chim hót ca yêu mến công bình
Và bầy thú dữ lặng thinh...
Mặt trời công lí hữu tình sáng soi

Bốn mùa thắm nở hoa thanh thản
Chốn an bình thỏa mãn tâm tình
Cùng chim....vui đón bình minh
Tự do bay nhảy hòa mình thiên nhiên.

Nơi em đến dẫu rằng xa lạ
Nhưng trong tim rộn rã tiếng cười
Chốn “Bình Yên” nở hoa tươi
Nhân sinh bác ái tình người mến thương

Đức Hạnh 

 
oOo

GÓC BÌNH YÊN

Tôi muốn trở về
Tìm trong hương cỏ 
Một chút dịu dàng 
Một chút bình yên 
Thả hồn tự do 

Bên một góc trời im lặng
Để đừng nghe ai đó gọi tên mình
Tôi biết nơi kia
Có một chỗ ngồi 

Tháng năm bỏ ngõ tôi chưa đến
Lẽ thường thôi giữa muôn vàn cát bụi
Tôi phải đi cho hết cuộc hành trình

Đường trần gian
Bước chân mệt lã
Thở bát ngát giữa cuộc đời lộng gió 
Dưới góc cây
Tôi ngồi hát nghêu ngao
Tôi muốn được hòa mình 
Giữa chim trời cỏ dại 
Và tan như sương
Khi bình minh thức giấc
Và trầm mình
Trong hương cỏ... BÌNH YÊN...!


Hanh Nguyen


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét